Xe Cub Classic 50cc hoàn toàn khác biệt
Xe Cub Classic 50cc tạo điểm nhấn với nhiều chi tiết kể từ dòng Cub 81 VTMotor và Cub 82 như đèn pha lớn, yếm chữ S, yên sau nhỏ, lốc máy và cần gạt số cổ điển. Nhìn từ đằng trước có thể thấy rõ chất hoài cổ của xe: đèn pha tròn to trông nổi bật. Tuy nhiên, xe Cub Classic 50cc được nâng cấp lên bóng đèn pha và đèn xi nhan Full Led. Xi nhan được đặt gọn gàng 2 bên tay lái.
Cụm đồng hồ xe Cub Classic 50cc được thiết kế hiện đại. Sử dụng công nghệ analog nhưng có thêm nhiều thông số hiển thị dạng kỹ thuật số: hiển thị dung tích bình xăng, số N, tốc độ, đèn báo rẽ, đèn báo tắt bật đèn pha.
Vành nan hoa 17 inch là hợp kim nhôm được đan dày chắc chắn. Giống như phiên bản Cub 81 New vẫn giữ được nét hoài cổ của dòng xe cub huyền thoại. Giảm xóc Up Side Down (Hành trình ngược) chuyên sử dụng cho các dòng xe phân khối lớn. Mang dáng vóc khỏe mạnh và thời trang. Xe Cub Classic 50cc sử dụng phanh cơ trước và sau.
Yên sau nhỏ, chắn bùn sau với thiết kế lớn, uốn cong mềm mại khiến chiếc xe trông thú vị. Xe Cub Classic 50cc sử dụng hộp số 4 cấp đạt tốc độ tối đa 55km/h. Động cơ 4 thì, dung tích xy lanh 49,5 cc dành cho lứa tuổi từ 15 trở lên. Xe Cub Classic 50cc không cần bằng lái.
Sự tiện ích của chiếc xe Cub 50cc Classic còn ở chỗ: Đây là sản phẩm được lắp ráp với toàn bộ linh phụ kiện Việt Nam được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên các linh phụ kiện đều có sẵn và dễ thay thế, không giống như các sản phẩm nhập khẩu khác.
Chiều cao trung bình của học sinh Việt vào khoảng 1m49 – 1m65, cân nặng từ 42 – 55kg. Một chiếc xe trọng lượng nhẹ, chiều cao không quá cao là lựa chọn phù hợp nhất khi di chuyển. Nắm bắt được điều đó, nhà sản xuất Cub Classic 50cc đã thiết kế xe với chiều cao xe khoảng 1,1m, chiều cao yên xe khoảng 750mm và trọng lượng xe chỉ 85kg.
Bàn luận
Chi tiết đánh giá
Câu hỏi thường gặp